Hoa khai trương đẹp giá rẻ

Một khi các cân nhắc này đã được tính toán người làm vườn được tự do để bắt đầu quyết định về màu sắc, kết cấu và sự kết hợp cây trồng dễ chịu. Cây lâu năm, thực vật thường sống sót vào mùa mọc lên, là một cách tuyệt vời để đầu tư vào một khu vườn hoa trong những năm tới. Nhưng đối với màu sắc và hoa nở mùa tất cả kết hợp hàng năm hoặc hoa mà sẽ chỉ kéo dài một mùa.

Đối với cái nhìn và cảm nhận của một vườn hoa khai trương truyền thống tìm kiếm một sự kết hợp của cây lâu năm và hàng năm sẽ chịu được ánh nắng vừa phải. Những cây lâu năm có thể được trồng ở những cây thứ ba phía sau hàng loạt các hàng cây xanh hàng năm để bố trí vườn hoa được đảm bảo để làm hài lòng.

Cùng với một chiếc ví mới, một tấm thiệp quà tặng, và một chiếc bật lửa tự chế, tôi đã cho chồng tôi một bó hoa cúc màu vàng sáng vào ngày sinh nhật của anh ấy tuần trước.

Bạn có thể tự hỏi, tại sao người phụ nữ nào lại cho hoa chồng của cô? Làm thế nào đồng tính là điều đó? Ý tôi là, chúng ta thường nghĩ đến phụ nữ là người nhận hoa quả hưng phấn. Một tá hoa hồng đỏ vào ngày Valentine có thể được coi là một cử chỉ lãng mạn   cho người yêu nữ của mình.

Thời gian là một thay đổi, bạn bè của tôi. Các vai trò giới tính định hình được chỉ định cho một thế hệ khác không còn bị ảnh hưởng nữa. Chồng tôi giúp tôi dọn dẹp nhà cửa và tôi giúp anh ta với các dự án ngoài trời, và tôi cho anh ta hoa!

Chồng tôi là một người làm vườn khao khát. Ông thích phát triển bất cứ điều gì màu xanh lá cây và bao gồm một khu vườn hoa đẹp cùng với rau. Ông cỏ dại, nước, thụ tinh (đôi khi quá nhiều!) Và cấy ghép các điểm trưng bày hoa khai truong của ông.

Không bao giờ mệt mỏi hoặc phàn nàn về công việc, anh chỉ mong muốn có thêm đất để anh có thể có một khu vườn lớn hơn! Dường như anh ấy thích thú với một sự sắp xếp hoa đẹp cho ngày sinh nhật của anh ấy.

Leave a comment